Khai giảng khóa học nhập môn phương pháp Giáo dục Montessori - Khóa 6 Chiều 1/8, Trung Tâm Đào tạo Quốc tế (CIE) - Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn (KHXH & NV) - ĐH Quốc gia TPHCM đã tổ chức khai giảng Khóa học nhập môn phương pháp Giáo dụ" />
Mầm non Ngôi Sao

Địa chỉ: Số 55 Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng (Trường nằm trong Cung Văn hóa thiếu nhi Thành phố)

Điện thoại: 0225.3640.589

Trường mầm non tại Hải Phòng

Hps mang đến cho con bạn sự khởi đầu hoàn hảo

Tin tức mầm non

Khai giảng khóa học nhập môn phương pháp Giáo dục Montessori - Khóa 6

Tác giả : Admin | 02 - 08 - 2018 | 10:55 AM | 1992 Lượt xem

Khai giảng khóa học nhập môn phương pháp Giáo dục Montessori - Khóa 6

Chiều 1/8, Trung Tâm Đào tạo Quốc tế (CIE) - Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn (KHXH & NV) - ĐH Quốc gia TPHCM đã tổ chức khai giảng Khóa học nhập môn phương pháp Giáo dục (GD) Montessori - Khóa 6 năm 2018.

Quang cảnh lớp học nhập môn phương pháp GD Montessori - Khóa 6

Phương pháp Montessori là phương pháp GD trẻ tiên tiến và nổi tiếng được áp dụng phổ biến trên thế giới. Với mong muốn góp phần đào tạo một lực lượng giáo viên mầm non có chất lượng tại Việt Nam, Trường ĐH KHXH & NV, ĐH Quốc gia TPHCM phối hợp với Hiệp hội Montessori Quốc tế (AMI) tổ chức các khóa học Nhập môn Phương pháp GD Montessori hàng năm.

Đây là khóa học đạt tiêu chuẩn, chính thức và duy nhất của Hiệp hội Montessori Quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Đặc biệt, năm nay là năm thứ 6 liên tiếp khóa học này được tổ chức tại Việt Nam.

Bà Diwo Lhamo Pemba – Giảng viên AMI của Quỹ Đào tạo Giáo viên Montessori, chuyên gia đào tạo của Hiệp hội Montessori Quốc tế (AMI) là người sẽ giảng dạy trong toàn khóa bằng tiếng Anh, có trợ giảng phiên dịch

Chương trình đào tạo nhằm: Cung cấp kiến thức nhập môn về phương pháp GD Montessori cho những người đang công tác hay học tập trong ngành Sư phạm và GD trẻ, cũng như quí vị phụ huynh hay bất cứ ai muốn tìm hiểu về phương pháp GD Montessori; Đào tạo trợ tá giáo viên (Montessori Assistant) và nhân viên làm việc trong môi trường Montessori của AMI; Trang bị kiến thức ban đầu về cách GD theo phương pháp Montessori để chuẩn bị cho khóa huấn luyện chính quy về phương pháp này.

Lớp học có sự tham gia của học viên quốc tế đến từ Nga, Tây Ban Nha và Singapore

Khóa học thu hút gần 100 học viên hiện đang công tác trong các chương trình của AMI Montessori trong nước hay bất cứ nơi nào trên thế giới như: Nga; Tây Ban Nha, Singapore; Lãnh đạo, giáo viên các trường mầm non, giảng viên các khoa đào tạo giáo viên mầm non; Phụ huynh quan tâm đến phương pháp GD này để dạy trẻ trong gia đình.

Được biết, chương trình đào tạo sẽ diễn ra trong 2 tuần, với sự trình bày về các nguyên tắc cơ bản của GD Montessori cũng như tâm lý, sự phát triển của trẻ và triết lý GD Montessori... Các học viên sẽ có 12 giờ quan sát, thực nghiệm tại các trường mầm non, viết báo kết quả khóa học bằng tiếng Anh.

Các học viên tham dự và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khóa học sẽ được cấp chứng chỉ chính thức của Hiệp hội Montessori Quốc tế (AMI) có giá trị Quốc tế.

 

ThS.Nguyễn Thu Hương – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH KHXH & NV TPHCM cho biết: dự kiến cuối năm 2018, Nhà trường sẽ mở lớp đào tạo giáo viên Montessori dài hạn với thời gian học tập là 1,5 năm. Và đây là chương trình đang được mong đợi sẽ đào tạo ra những giáo viên theo triết lý Montessori chất lượng cao, góp phần mạnh mẽ trong việc phát triển phương pháp GD tiên tiến này ở Việt Nam.

 Nguồn http://giaoducthoidai.vn


Tag:
Chia sẻ bài viết: 

Bạn nên xem thêm

Lượt truy cập

Xem video các bé
Camera