Mầm non Ngôi Sao

Địa chỉ: Số 55 Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng (Trường nằm trong Cung Văn hóa thiếu nhi Thành phố)

Điện thoại: 0225.3640.589

Trường mầm non tại Hải Phòng

Hps mang đến cho con bạn sự khởi đầu hoàn hảo

Tin tức mầm non

Hà Nội: Công bố danh sách 2.668 nhóm trẻ, mẫu giáo tư thục được cấp phép

Tác giả : Admin | 06 - 07 - 2019 | 10:55 AM | 1420 Lượt xem

Hà Nội đã công bố danh sách 2.668 nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn thành phố được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp phép theo quy định. Việc công khai này nhằm tăng cường công tác quản lý và giúp cha mẹ của trẻ, nhân dân trên địa bàn nhận biết, lựa chọn trường, lớp mầm non để gửi con em.

Cụ thể, đến thời điểm này, toàn thành phố Hà Nội có 2.668 nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp phép theo quy định. Trong đó, quận Hoàng Mai có số nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục được cấp phép thành lập nhiều nhất, với 410 nhóm trẻ, lớp mẫu giáo.

Một số quận có đông nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục (trên 200 cơ sở) là Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm. Một số địa phương chỉ có một đến một vài nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục, như: Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Ứng Hòa.

Các bậc phụ huynh cần lựa chọn địa điểm giáo dục hợp lý cho con em

Theo Sở GD-ĐT Hà Nội, việc công khai thông tin các cơ sở giáo dục mầm non đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp phép theo quy định nhằm tăng cường quản lý các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn.

Sở GD-ĐT Hà Nội đề nghị, UBND quận, huyện, thị xã chỉ đạo phòng GD-ĐT phối hợp với UBND các phường, xã, thị trấn tiếp tục theo dõi, quản lý hoạt động các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn thành phố, đồng thời công khai trên website của UBND các quận, huyện, thị xã và UBND các phường, xã, thị trấn giúp cha mẹ trẻ, nhân dân trên địa bàn nhận biết và lựa chọn trường, lớp mầm non để gửi con em.

Liên quan đến việc tuyển sinh năm học 2019 - 2020, Sở Giáo dục - Đào tạo cũng đã ban hành thông tin hỗ trợ tuyển sinh trực tuyến với cấp mầm non, lớp 1 và lớp 6 vào các trường công lập tại thành phố. Trong đó, thời gian đăng ký tuyển sinh trực tuyến trẻ 5 tuổi vào trường mầm non sẽ diễn ra từ ngày 4 - 6/7 tại địa chỉ: http://tsdaucap.hanoi.gov.vn.

Nguồn https://suckhoedoisong.vn


Tag:
Chia sẻ bài viết: 

Bạn nên xem thêm

Lượt truy cập

Xem video các bé
Camera